มั่นใจลูกรัก! มูรินโญ่ เอ่ย โรนัลโด้ จะพาทัพฝอยทอง ถึงจุดสูงสุดใน ยูโร 2024

มั่นใจลูกรัก! มูรินโญ่ เอ่ย โรนัลโด้ จะพาทัพฝอยทอง ถึงจุดสูงสุดใน ยูโร 2024

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋า เปิดเผยความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่นำทีมชาติโปรตุเกสสู่ความสำเร็จในศึกฟุตบอล ยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง  ผลบอลล่าสุด

มูรินโญ่ กล่าวว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนที่รู้และเข้าใจความรู้สึกของตัวเองตลอดเวลา เป้าหมายของเขาคืออะไร โค้ชต้องใช้งานเขาอย่างไร ไม่ว่าจะส่งเขาลงสนามทุกนาทีของทุกเกม หรือปกป้องเขาในช่วงเวลาสำคัญ"

"แต่มีหลายสิ่งที่อยู่ภายในทีม ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่ระหว่างพวกเขา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอิทธิพลมากมาย และเขาจะทำประตูได้ ผมไม่เชื่อว่าเขาจะจบจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปโดยไม่มีประตูเลย"

มูรินโญ่ ยังเสริมว่า "ผมคิดว่าแทบทุกคนก็คิดแบบเดียวกันว่า โปรตุเกส, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี และ สเปน จะมีลุ้นในฟุตบอล ยูโร 2024 ครั้งนี้"

 สำหรับ โรนัลโด้ วัย 39 ปี ยูโร 2024 อาจเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่สุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของเขา เขาจึงมุ่งมั่นที่จะลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการสั่งลาแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม โดยคาดหวังว่าจะสามารถนำทีมโปรตุเกสประสบความสำเร็จอีกครั้งในศึกยูโรครั้งนี้

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว