หนังสือพิมพ์โปรตุเกส วิจารณ์ "โรนัลโด้" อย่างหนัก

หนังสือพิมพ์โปรตุเกส วิจารณ์ "โรนัลโด้" อย่างหนัก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งในนัดนี้โปรตุเกสพ่ายสเปน 0-1 

สำหรับ โรนัลโด้ ซึ่งถือเป็นตัวหลักของทีมชาติโปรตุเกส แต่ในฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีก สถานการณของเขาไม่ค่อยดีนัก หลักจากการพยายามย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงสนามในฐานะตัวสำรอง ภายใต้การทำทีมของ เอริค เทน ฮาก

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ โรนัลโด้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากสื่อของโปรตุเกสหลังเกมที่เอาชนะสาธารณรัฐเช็ก 4-0 ซึ่งเขาไม่ได้ทำประตูและยังทำให้เสียจุดโทษ โดยหนังสือพิมพ์ อา โบลา ที่ได้พาดหัวข่าวว่า 

มีโรนัลโด้ให้น้อยลง จะทำให้โปรตุเกสดีมากขึ้น

โดยรายงานระบุว่า แม้ โรนัลโด้ จะติดทีมชาติและยิงประตูมามากมาย แต่เนื่องจากในฤดูกาลนี้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับแมนยู ขาดเวลาสำหรับเกมการเล่น และเขาควรนั่งสำรองในทีมชาติด้วยเช่นกัน  

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอแนะว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส ควรก้าวขึ้นเป็นผู้นำแทน และมีการจัดทำโพลจากสื่อสิ่งพิมพ์ พบว่า แฟน ๆ 57 % ไม่ต้องการให้โรนัลโด้ลงเล่นในเกมที่พบกับสเปน 

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว