แฟนผีว่าไง? หากแมนยูยกเครื่อง "มิดฟิลด์"

แฟนผีว่าไง? หากแมนยูยกเครื่อง "มิดฟิลด์"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากำลังเสริมในแนวกองกลาง เพื่อเสริมเกมรุกในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ว่าพวกเขาจะมีกองกลางที่ดีอยู่แล้ว

ล่าสุด มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวยืมเพิ่งยิงประตูแรกให้กับทีม หลังจากย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ ซึ่ง ซาบิตเซอร์ ยิงประตูสำคัญให้ ปีศาจแดง พลิกนำฟูแล่ม 2-1 ก่อนจะเอาชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ แมนยู ที่มี เวาท์ เวกฮอร์สต์ ศูนย์หน้าร่างโย่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่ยืมตัวมาจาก เบิร์นลีย์ และจะอยู่ร่วมทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาด แต่ทั้งนี้แหล่งข่าววงในระบุว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงซื้อขาดถาวรเกิดขึ้นกับนักเตะรายนี้

จากรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ ทั้ง เบิร์นลีย์ และ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะเปิดรับข้อเสนอนี้ และการทำข้อตกลงอาจง่ายขึ้นหากว่าผู้เล่นทั้งสองต่างมีความสุขภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม ก็มีคำถามตามมาว่าหากว่านักเตะของ แมนยูไนเต็ด มีมิดฟิลด์ทีมชุดใหญ่ 5 คนที่มีอายุมากกว่า 29 ปีนั้นอาจเป็นปัญหาที่จะกำลังตามมาในอนาคตหรือไม่ ซึ่ง คาเซมิโร่ , คริสเตียน อีริคเซ่น , บรูโน่ แฟร์นานเดส สองคนแรกอายุ 31 ปีและ แฟร์นานเดซ อายุ 29 ปี ส่วนแข้งสำรองอย่าง เฟร็ด และ ซาบิตเซอร์ ที่อายุ 30 ปี

แต่ทั้งนี้ยังเร็วเกินไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยกเครื่องกองกลางทั้งหมด โดยแข้งหลังอย่าง คาเซมิโร่ , อีริคเซ่น และ แฟร์นานเดซ น่าจะกลับมารวมพลได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า และต้องติดตามต่อไปว่า เอริค เทน ฮาก จะเซ็นสัญญาใหม่กับมิดฟิลด์ที่มีอยู่แล้วหรือว่าหาตัวเลือกใหม่ที่มีอายุน้อยกว่ามาร่วมทีม

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว