นักเตะไม่เอาแล้ว! งามใส้ แข้ง "ปีศาจแดง" เกือบครึ่งทีม ไม่ชอบ เอริค เทน ฮาก

นักเตะไม่เอาแล้ว! งามใส้ แข้ง "ปีศาจแดง" เกือบครึ่งทีม ไม่ชอบ เอริค เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ เอริค เทน ฮาก พาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นผลการแข่งขันที่ไม่คาดคิดสำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะหลังจากที่ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่องมาในระยะหนึ่ง

ข้อมูลจาก โซลเฮโคล นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ที่อ้างถึงข้อมูลจากวงในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่านักเตะครึ่งทีมไม่ประทับใจกับแนวทางของ เทน ฮาก รวมถึงการปฏิบัติกับนักเตะโดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ นั้น อาจส่งผลให้ความมั่นใจและความสามัคคีในทีมลดลง ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้ต่อเนื่อง บ้านผลบอล

ความไม่พอใจของนักเตะต่อการจัดการของ เทน ฮาก นั้นอาจส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนาม และความสามัคคีในทีม ดังนั้น เทน ฮาก อาจต้องหาวิธีการที่ดีกว่านี้ในการจัดการกับนักเตะและสร้างความมั่นใจในหมู่นักเตะของเขาให้ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีสไตล์การจัดการที่เข้มงวดก็ตาม เพื่อที่จะสามารถพาทีมกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะได้อีกครั้ง เช็คผลบอลล่าสุด

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว