มองตาก็รู้ใจ! ราสมุส ฮอยลุนด์ ชื่นมื่น ช่วยให้แรชฟอร์ด ทำประตู

มองตาก็รู้ใจ! ราสมุส ฮอยลุนด์ ชื่นมื่น ช่วยให้แรชฟอร์ด ทำประตู

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ราสมุส ฮอยลุนด์ แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เหลือเชื่อของเขาในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการเปิดฉากประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งแต่นาทีที่ 3 และยังเป็นผู้ที่แอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูที่สองของทีมในนาทีที่ 40 ทว่าเขาก็ยอมรับความผิดหวังเล็กน้อยที่ทีมไม่สามารถรักษาความได้เปรียบจนจบเกมได้

 

ฮอยลุนด์ ให้สัมภาษณ์ถึงประสิทธิภาพของทีมในเกมรุกและความเชื่อมั่นที่ทุกคนมีต่อกัน แต่เขาก็ยอมรับว่าการเสียสองประตูนั้นไม่ใช่สิ่งที่ดีและทีมควรจะมีสมาธิมากขึ้น "มีการโฟกัสถึงผมมากมายที่ไม่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ" ฮอยลุนด์กล่าว แสดงถึงความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นที่เขามีในตัวเองและทีม ผลบอลสด

 

 

เขายังกล่าวถึงการประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทั้งคู่ได้ทำประตูในเกมนี้ "ผมมีความสุขที่แอสซิสต์ให้เขาในวันนี้ เขาสนับสนุนผมตลอดเวลา" ฮอยลุนด์กล่าว นอกจากนี้เขายังรู้ถึงความกดดันที่มีอยู่เมื่อเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขามองว่าตัวเองยังหนุ่มแน่นและมีเวลาอีกมากในการพัฒนา

 

ที่มา: onefootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว