ไม่กลัวโทษฟีฟ่า! “ปีศาจแดง”ลั่น ลงโทษ ซานโช่ เหมาะสมแล้ว

ไม่กลัวโทษฟีฟ่า! “ปีศาจแดง”ลั่น ลงโทษ ซานโช่ เหมาะสมแล้ว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ปัญหาภายในทีมฟุตบอลสามารถเกิดขึ้นได้ในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการไม่เข้าใจกันระหว่างผู้จัดการทีมกับนักเตะ หรือเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทีม สำหรับกรณีของ ซานโช่ และ เอริค เทน ฮาก  การที่นักเตะถูกพักแข้งและห้ามใช้อุปกรณ์ทุกอย่างร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่แสดงว่าปัญหาอาจมีความรุนแรงมาก และ พีเอฟเอ เห็นว่าการกระทำนี้แรงเกินไป

 

เหตุการณ์ระหว่าง ซานโช่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความซับซ้อน การที่ พีเอฟเอ และ ฟีฟ่า สนใจในเรื่องนี้บ่งบอกถึงระดับความรุนแรงของปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล

 

ฟีฟ่า เป็นองค์กรลูกหนังที่มีอำนาจในการกำหนดกติกาและมาตรฐานที่สโมสรและนักเตะต้องปฏิบัติตาม การที่มีข่าวว่าฟีฟ่าอาจเข้าไปแทรกแซงเรื่องนี้แสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องจัดการ การลงโทษภายในสโมสร  ผลบอลล่าสุด

 

แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่ต้องลงโทษซานโช่ ภายในขอบเขตที่เหมาะสม แต่ในเวลาเดียวกัน การแยกเขาไปซ้อมเดี่ยวและได้รับการดูแลจากสตาฟฟ์ของสโมสรบ่งบอกว่าสโมสรยังคงให้ความสำคัญต่อนักเตะ

ที่มา:mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว