เหนียวไปมั้ยอะ?! อ็องเดร โอนาน่า ระบุชัดหลังบุกรังแอนฟิลด์นัด แดงเดือด

เหนียวไปมั้ยอะ?! อ็องเดร โอนาน่า ระบุชัดหลังบุกรังแอนฟิลด์นัด แดงเดือด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อ็องเดร โอนาน่า, ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ "ผีแดง" บุกไปเสมอกับลิเวอร์พูล แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีโอกาสยิงเข้ากรอบถึง 8 ครั้งจากทั้งหมด 34 ครั้ง โอนาน่า ได้แสดงความเหนียวแน่นด้วยการเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ โดยเกมนี้ยังเป็นการเปิดใช้งานอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่มความจุได้สำเร็จ ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" ที่มีจำนวนเกินกว่า 57,000 คน

หลังเกม, โอนาน่า กล่าวกับ เอ็มยูทีวี ว่า "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมพร้อมสำหรับทุกอย่าง ผมคุ้นกับการเล่นเกมใหญ่ที่เต็มไปด้วยความเครียด" นายทวารชาวแคเมอรูนกล่าว "วันนี้เราได้หนึ่งแต้ม เราต่อสู้ร่วมกัน มันแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ แต่มันไม่ดีพอ" บ้านผลบอล

โอนาน่า ยังเน้นย้ำว่าไม่ว่าพวกเขาจะเล่นกับทีมใดก็ตาม พวกเขาต้องชนะ และแสดงความเสียดายที่ไม่สามารถชนะในเกมนี้ได้ "วันนี้เราโชคร้ายที่ไม่ชนะ เราต้องรักษามาตรฐานให้สูงเข้าไว้" นายทวารวัย 27 ปีกล่าว  ผลบอลสด

 


น่าสนใจว่า โอนาน่า เคยเล่นที่แอนฟิลด์มาแล้วสมัยเฝ้าเสาให้อาแจ็กซ์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนธันวาคม 2020 แต่ในเกมนั้นเขาก่อความผิดพลาดจนเปิดโอกาสให้เคอร์ติส โจนส์ ซัดประตูเดียวของเกม

 

ที่มา:sportbible.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว