ไร้ซึ่งความเคารพ!!! "รอย คีน" จวก "เทน ฮาก" ปล่อย "โรนัลโด้" นั่งสำรอง

ไร้ซึ่งความเคารพ!!! "รอย คีน" จวก "เทน ฮาก" ปล่อย "โรนัลโด้" นั่งสำรอง

ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า รอย คีน อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง ชี้สิ่งที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนนี้แสดงถึงการไม่เคารพต่อ โรนัลโด้

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวยิงวัย 37 ปีของแมนยู ที่ต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ หากสโมสรได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของ เดอะ เทเลกราฟ ที่ระบุว่า เอริค เทน ฮาก จะไม่ยื้อ โรนัลโด้ อีกต่อไปหากว่าได้รับข้อเสนอที่ดีจากสโมสรอื่น 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ที่ต้องการเก็บโรนัลโด้ไว้ และกล่าวหลังเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีมแมนยูเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เขาต้องการให้โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อไปแต่ความเป็นจริง โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ได้นั่งที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ 

โดยมีการวิจารณ์กันเกิดขึ้นอย่างมากในเกมล่าสุด ที่ เทน ฮาก ปล่อยให้โรนัลโด้นั่งสำรองอีกครั้งในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 - 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ผมคิดว่ายูไนเต็ดกำลังแสดงความไม่เคารพต่อโรนัลโด้ เขาควรได้รับการปล่อยตัวก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง แล้วผู้จัดการทีมยึดเขาไว้ และตกลงบอกว่าเขาต้องการให้โรนัลโด้เป็นตัวเลือก แต่คุณยึดโรนัลโดนั่งบนม้านั่งสำรอง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขามีตัวเลือกที่จะย้ายในฤดูร้อน ความคิดแบบนี้มันทำให้เขาไม่มีตัวเลือกเป็นขยะ ซึ่งเขามีทางเลือกที่ดี 4 - 5 ตัวเลือก ภาพใหญ่คือเขา (เทน ฮาก) ที่ไม่ให้โรนัลโด้เล่น และมันจะยิ่งน่าเกลียดขึ้นที่ทำแบบนี้ โดยยูไนเต็ดไม่ได้แสดงอะไรเลยนอกจากการไม่เคารพต่อโรนัลโด้ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : FOXSPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว