"ปีศาจแดง" เล็งเซ็นเตอร์แบ็ค "คิม มิน-แจ" แข้งนาโปลี

"ปีศาจแดง" เล็งเซ็นเตอร์แบ็ค "คิม มิน-แจ" แข้งนาโปลี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกสนใจคว้าตัว คิม มิน-แจ สตาร์ผลงานเยี่ยมของทีม นาโปลี ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

โดย แมนยู ที่กำลังต้องการเสริมแนวรับของทีมในช่วงซัมเมอร์เป็นหนึ่งใน 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ มินแจ ซึ่งมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็อยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของนักเตะรายนี้ โดยสื่อคาดว่าสเปอร์สน่าจะเป็นโอกาสที่ได้เปรียบเนื่องจากทีมของเขามี ซน ฮึง-มิน แข้งร่วมชาติ คิม มิน-แจ

สำหรับ คิม มิน-แจ แข้งชาวเกาหลีใต้ วัย 26 ปีย้ายมาจากทีม เฟเนบาร์เช่ห์ เข้าร่วมนาโปลีเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลแรก ซึ่งทำให้  ลูเซียโน สปัลเล็ตติ นายใหญ่ของ นาโปลี ถึงกับออกปากชมว่านักเตะรายนี้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

อย่างไรก็ตามนอกจากทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว ยังมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจเช่นกัน โดยปัจจุบัน คิม มิน-แจ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และ นาโปลี อาจเตรียมแผนเพิ่มค่าฉีกสัญญากับ คิม มินแจ ปราการหลังดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้อีกด้วย

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว