ไม่เหมาะเป็นผู้นำ! กูรูยัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สมบาบาทกัปตัน

ไม่เหมาะเป็นผู้นำ!   กูรูยัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สมบาบาทกัปตัน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีนักทั้งในเกมเปิดบ้านที่แพ้ วูล์ฟส์เพียง 1-0 และตามมาด้วยการแพ้สเปอร์ส 2-0 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ผีแดง ไม่ได้พัฒนาการมากนักจากฤดูกาลที่ผ่านมา ในการแข่งขันกับสเปอร์ส ดาวเตะเลือดฝอยทองได้แสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ โดยอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรได้ลูกโทษ เนื่องจาก คริสเตียน โรเมโร่ ได้ทำแฮนด์บอลจากการสับไกของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แล้วบอลกระทบแขนของกองหลังชาวอาร์เจนตินที่ยื่นออกมา

กรณีนี้ยืนยันความไม่พอใจและความตึงเครียดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่การวางแผนที่ตั้งไว้ยังไม่เห็นผล ฤดูกาลนี้อาจจะเป็นความท้าทายใหญ่สำหรับผู้จัดการและนักเตะทั้งหมดในทีม และพวกเขาต้องรีบหาทางแก้ไขเพื่อพัฒนาและตอบสนองต่อความคาดหวังของแฟนๆ

กระนั้นก็ดี ซัตตัน ได้ยืนยันว่าผู้ตัดสินเป่านกหวีดได้อย่างถูกต้อง และยังเปิดเผยความเห็นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะสมที่จะเป็นกัปตันทีม ผีแดง เนื่องจากไม่สามารถจัดการกับปัญหาของตนเองและทีมได้อย่างเหมาะสม "ผู้ตัดสินไม่ควรถูกตำหนิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นคนแรกที่ต้องตระหนักถึงสิ่งที่ตนเองต้องทำให้เป็นไปได้ก่อน และต้องจัดการกับทีมของเขาด้วยก่อนที่จะมองไปที่ผู้ตัดสิน และการตัดสินของเขา" ซัตตัน กล่าวเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา     ผลบอลล่าสุด


"สำหรับผม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สมควรเป็นกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เลย เขาไม่ใช่ผู้นำ มันบ่งบอกถึงตัวตนของเขา" "ในฐานะกัปตัน, มันคือการรับผิดชอบ ฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสองเกมแรกของซีซั่นเหมือนว่าพวกเขาเป็นทีมเทสทิโมเนี่ยลมากกว่า มันเหมือนทีมที่ยังเล่นเกมปรีซีซั่น บรูโน่ จำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่ามีคุณสมบัติของผู้นำ ไม่ใช่การตำหนิผู้ตัดสิน"

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว