“ร็อดเจอร์ส” ย้ำชัดแฮปปี้ดีกับเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนโยกไปคุมแมนฯยู

“ร็อดเจอร์ส” ย้ำชัดแฮปปี้ดีกับเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนโยกไปคุมแมนฯยู

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวลือที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการไปทำงานแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตัวเขาขอปฏิเสธข่าวลือต่าง ๆ ทุกอย่างและมีความสุขในการทำทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ 

solskjaer-and-brendan-rodgers

ก่อนหน้านี้มีชื่อของกุนซือฝีมือดีหลายคนในวงการฟุตบอลที่เป็นตัวเลือกของบอร์ดบริหารของแมนฯยู หากพวกเขาปลดโซลชา จากการเป็นผู้จัดการทีม หนึ่งในนั้นลิสต์รายชื่อก็มีชื่อของร็อดเจอร์สเป็นตัวเลือกลำดับแรก ๆ อยู่ด้วย

brendan-rodgers-01

แต่ที่สุดแล้วกุนซือวัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับข่าวการย้ายไปคุมทีมแมนฯยู อย่างตรงไปตรงมาว่า

"อย่างแรกเลยคือมันไม่ควรที่จะมาถามเรื่องราวแบบนี้ต่อผู้จัดการทีมที่กำลังทำหน้าที่ของเขากับสโมสรอยู่ และสองผมไม่สามารถโต้ตอบข่าวลือนั่นได้เลยเพราะมันไม่ใช่ความจริง ผมมีความภูมิใจในการทำหน้าที่ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ผมให้ความเคารพ คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ และคุณพ่อที่ล่วงลับของเขา ผมคิดว่าผมอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมกับผมแล้ว ทั้งผู้คนที่เมืองนี้และแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนตลอดเวลา" 

brendan-rodgers-02

ทั้งนี้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวออกไปกับทีมตั้งแต่ปี 2019 และน่าจะอยู่ทำงานในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จนครบสัญญา ส่วนโปรแกรมต่อไปของทีม "จิ้งจอกสยาม" จะทำศึกหนักในการเปิดบ้านรับมือเชลซี จ่าฝูง ในวันเสาร์นี้เวลา 19.30 น.

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว