"สมิธ โรว์" ชม 3 แข้งรุ่นพี่ พาทีมคว้าชัยเหนือวิลล่า

"สมิธ โรว์" ชม 3 แข้งรุ่นพี่ พาทีมคว้าชัยเหนือวิลล่า

เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ได้ออกมายกย่อง 3 แข้งรุ่นพี่ในทีมว่าเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมเก็บ 3 คะแนน เหนือแอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

emile-smith-rowe-01

เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า เปลี่ยนมาเล่นแผน 4-4-2 โดยส่ง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ลงเป็นกองหน้าคู่กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แดนกลางใช้โธมัส ปาร์เตย์และ อัลเบิร์ต โลคองก้า ส่วนแนวรับมี กาเบรียล จับคู่กับ เบน ไวท์ ซึ่งเกมนี้อาร์เซน่อล นำขาดก่อน 3 - 0 จาก โอบาเมยอง 2 ลูก และปิดท้ายที่ สมิธ โรว์ ส่วนวิลล่า ได้ประตู ตีไข่แตกจาก จาค็อบ แรมซี่ย์ ก่อนจบเกม

arsenal-beats-aston-villa

โดนหลังจบเกม สมิธ โรว์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า โอบาเมยอง คือกัปตันทีมของเรา แต่เกมรับเรามีกาเบรียลกับไวท์ ลงทำหน้าที่ วันนี้เราช่วยกันทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เราลงสนามด้วยความมั่นใจมันทำให้ทีมมีโมเมนต์ที่ดี" 

smithrowemikelarteta

ก่อนหน้านี้มีช่วงที่อาร์เตต้าโดนกดดันอีกครั้งหลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอคริสตัล พาเลซ 2 - 2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเขาสามารถพาทีมกลับมาชนะได้ในนัดนี้ทำให้ทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน และปัจจุบันรั้งอังดับ 9 แข่ง 9 นัด มี 14 คะแนน 

ที่มา : LiveScore

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว