เอเยนต์ของ "ฟาน เดอ เบ็ค" คอนเฟิร์ม เจรจา เอฟเวอร์ตัน

เอเยนต์ของ "ฟาน เดอ เบ็ค" คอนเฟิร์ม เจรจา เอฟเวอร์ตัน

กุยโด้ อัลเบอร์ เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าได้พูดคุยกับเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับการย้ายไป กูดิสัน พาร์ค  ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในการเปลี่ยนไปใช้เมอร์ซีย์ไซด์ได้ล้มเหลวในช่วงวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะ อีกทั้งผู้เล่นในทีมของเค้าไม่ได้มีความสุขกับการกลับมาของ คริสเตียโน โรนัลโด้

กุยโด้ อัลเบอร์ กล่าวว่า "เราเริ่มมองหาสโมสรใหม่ และสุดท้ายก็ไปจบที่ เอฟเวอร์ตัน เราเปิดการเจรจากับ มาร์เซล แบรนด์ส (ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน) และ ฟาร์ฮัด โมชิริ (เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน)  ในคืนวันจันทร์ (ก่อนถึงเส้นตาย) เราก็ได้รับสายจาก โซลชา และสโมสรว่าจะไม่มีการย้ายทีม และเขาต้องไปรายงานตัวเข้าซ้อมในช่วงเช้าของวันถัดไป"

"มุมมองในตอนนี้ ดอนนี่ ไม่ใช่นักเตะแค่เกมระดับ คาราบาว คัพ , เอฟเอ คัพ หรือเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ดอนนี่มาทีอังกฤษเพื่อที่จะเล่นเกมในพรีเมียร์ลีก หากเปรียบเทียบการเจรจา (กับ โซลชา) มันมีความชัดเจนมากขึ้น และคาดหวังว่า ดอนนี่ จะได้รับโอกาสจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาพักเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ส่วนช่วงที่เหลือของซัมเมอร์นี้น่ะเขาซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ เขาพร้อมสำหรับการช่วยทีมแน่นอน" ” กุยโด้ อัลเบอร์ กล่าว 

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีมผีแดง ก็ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องนี้ไปว่า "แน่นอน ดอนนี่ จะได้รับโอกาสในการลงสนามในฤดูกาลนี้"

สำหรับ  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาร่วมทัพผีแดง ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ถือเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับกองเชียร์เมื่อพวกเขาเซ็นสัญญามาร่วมทัพ แต่ที่ผ่านมา "ฟาน เดอ เบ็ค" ได้เริ่มต้นพรีเมียร์ลีกเพียง 4 ครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังไม่ได้เล่นในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้

ที่มา : Express

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว