"เดอ บรอยน์" ไม่พูดนัดชิงชนะเลิศ แมนฯ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

"เดอ บรอยน์" ไม่พูดนัดชิงชนะเลิศ แมนฯ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

สื่อของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล หลังเสมอกันไป 2 - 2 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแลกหมัดชกกันอย่างดุเดือด

kevin-de-bruyne-man-city-liverpool-01

ซึ่งนัดต่อไปทั้งสองทีมจะพบกันอีกครั้งที่สนามเวมบลีย์ ในศึกเอฟเอคัพ ด้านเควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หลังจบเกมได้เผยประโยคเด็ดว่าน่าจะทำประตูใส่ลิเวอร์พูลได้มากกว่านี้

kevin-de-bruyne-man-city-liverpool-02

เควิน เดอ บรอยน์ ฉลองผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการเดินทางไปร้านแมคโดนัลด์ในเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีคำถามจากสื่อถามเขาถึง โอกาสที่แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล จะพบกันใน แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ว่าคิดอย่างไรกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น  

kevin-de-bruyne-man-city-liverpool-03

ถึงแม้คุณต้องการ แต่คุณไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับมัน วันจันทร์เป็นวันพักฟื้น วันอังคารเราไปมาดริดและเหมือนกับเกมเอฟเอคัพ คงจะดีถ้าคิดถึงตอนจบของฤดูกาล แต่คุณไม่มีเวลา นั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีเพราะคุณแค่เล่น เล่น เล่น แล้วเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น  

เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว