ไม่มีใจ พร้อมไปดีกว่า!! "โรนัลโด้" เตรียมย้ายออก "แมนยู"

ไม่มีใจ พร้อมไปดีกว่า!! "โรนัลโด้" เตรียมย้ายออก "แมนยู"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วันนี้เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีข่าวลือออกมาว่านักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ต้องการออกจากทีม แมนยูแล้ว เนื่องจากเขารู้สึกว่าไม่ได้อยู่ในแผนงานการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยูตามรายงานจากสื่อของสเปน 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของแมนยูตอนนี้ที่กำลังไล่ลานักเตะหลายราย อย่าง แฟร้งกี้ เดอ ยอง ดาวเตะของทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งคาดว่านักเตะอาจจะย้ายมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในเร็วๆนี้ หลังจากมีข่าวออกมาว่า นักเตะชาวดัตช์แมนรายนี้เคลียร์ล็อกเกอร์เก็บของที่บาร์เซโลน่าแล้ว 

ซึ่งจากแผนงานของ "เทน ฮาก" นายใหญ่คนใหม่ของทีมที่ไม่ได้มองเห็นความสำคัญของซูเปอร์สตาร์อย่าง "โรนัลโด้ " เท่าที่ควรจนเจ้าตัวสัมผัสได้ และตอนนี้เอเยนต์ส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรเกส "จอร์จ เมนเดส" ก็เริ่มต้นเจรจากับทีมที่สนใจลูกค้าของเขาไปไปร่วมทีมแล้ว โดยมีทั้ง โรม่า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ตกเป็นข่าวตอนนี้กับโรนัลโด้

ที่มา : THE SUN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว