คุณได้ไปต่อ! ปูด เอ็ดดี้ ฮาว ได้คุมทัพ “นิวคาสเซิ่ล” ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป

คุณได้ไปต่อ! ปูด เอ็ดดี้ ฮาว ได้คุมทัพ “นิวคาสเซิ่ล” ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่จะยังคงไว้วางใจให้ เอ็ดดี้ ฮาว ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแสดงถึงความเชื่อมั่นและการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารต่อแนวทางการทำงานของเขา แม้ว่าผลงานในซีซั่นนี้จะไม่เป็นไปตามความคาดหวังหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาที่พวกเขาสามารถจบในตำแหน่งที่ 4 ของตารางและคว้าสิทธิ์ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ ผลบอลสด

การยืนยันต่อการทำงานของ ฮาว และแผนการทุ่มงบประมาณเพื่อเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึง เป็นการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนของสโมสรในการต้องการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น การสนับสนุนจากกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียไม่เพียงแต่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความต้องการในการพัฒนาทีมอย่างยั่งยืนตามแผนงานระยะยาวที่วางไว้

 การเลือกที่จะไม่เปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมในเวลานี้ อาจเป็นการยืนยันถึงความเชื่อในศักยภาพและแนวทางการทำทีมของ ฮาว นอกจากนี้ การเตรียมงบประมาณเพื่อเสริมทัพอย่างจริงจังในซัมเมอร์นี้ยังเป็นสัญญาณที่ดีว่าสโมสรมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขจุดอ่อนและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

 

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว