พ่ออยากให้ไป! โรมาโน่ ระบุ หลังมีข่าวว่าพ่อ ดิอาซ อยากให้ลูกย้ายไปสเปน

พ่ออยากให้ไป! โรมาโน่ ระบุ หลังมีข่าวว่าพ่อ ดิอาซ อยากให้ลูกย้ายไปสเปน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่หลุยส์ ดิอาซ ยังคงมีความสุขและมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูล ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ "หงส์แดง" และสะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันของเขากับสโมสร แม้คำพูดของคุณพ่อที่เปิดเผยความปรารถนาในการเห็นลูกชายย้ายไปเล่นในลาลีกา สเปน อาจทำให้บางคนกังวล แต่คำยืนยันของฟาบริซิโอ โรมาโน่ นั้นช่วยปลอบประโลมใจได้  ผลบอลสด

ดิอาซ ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของเขากับทีมตั้งแต่ย้ายจากปอร์โต้มาลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ การที่เขาสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นและทันทีกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม พร้อมทั้งมีส่วนช่วยในการคว้าถ้วยรางวัล เอฟเอคัพ 1 สมัย และคาราบาวคัพ 2 สมัย พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถและการมีอิทธิพลของเขาในทีม

 ความสนใจจากเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น แต่การที่ดิอาซยังคงมีความมุ่งมั่นและรู้สึกมีความสุขที่ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณถึงความต้องการของเขาในการสร้างอนาคตและเขียนประวัติศาสตร์ต่อไปกับสโมสร ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่แฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนต้องการได้ยินและเห็น

 

ที่มา: daveockop.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว