เชลซี พร้อมรับข้อเสนอ อันเดอร์เลช หลังสนใจมาล็อง ซาร์

เชลซี พร้อมรับข้อเสนอ อันเดอร์เลช หลังสนใจมาล็อง ซาร์

สโมสรอันเดอร์เลชท์ จากเบลเยียม กำลังเร่งการเจรจานักเตะในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายมกราคม 2024 เพื่อคว้าตัว มาล็อง ซาร์ กองหลังที่ไม่ได้ใช้งานจากเชลซี

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า อันเดอร์เลชท์ กำลังมองหากองหลังที่มีความสามารถหลากหลายและสามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่ง ซึ่ง มาล็อง ซาร์ ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พวกเขาสนใจอย่างมาก

โดยปัจจุบัน อันเดอร์เลชท์ มีปัญหานักเตะบาดเจ็บจำนวนมากทั้ง ลุดวิก โอกุสตินส์สัน และ มูสซ่า เอ็นเดียเย่ ที่ตำแหน่งแบ็กซ้าย รวมทั้ง คิลเลี่ยน ซาร์เดลล่า ที่สามารถเล่นทั้งแบ็กซ้ายและขวาก็บาดเจ็บเช่นกัน ทำให้ทีมต้องหาตัวแทนที่เชื่อถือได้ 

ซึ่ง มาล็อง ซาร์ จาก เชลซี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟ สต็อปเปอร์ซ้าย และแบ็กซ้าย จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อันเดอร์เลชท์ ตามการวิเคราะห์ของสื่อขาวกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ

มีการคาดการณ์ว่าสัญญาการย้ายทีมน่าจะเป็นรูปแบบการยืมตัวพร้อมออปชั่นในการซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาล และการมาถึงของ เฟเดริโก กัตโตนี่ แบ็กซ้ายจาก เซบีย่า ที่ย้ายมายัง อันเดอร์เลชท์ ไม่ได้กระทบต่อแผนการของทีมในการดึง มาล็อง ซาร์ เนื่องจากตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเท้าซ้ายยังคงเป็นตำแหน่งที่ ไบรอัน ไลเมอร์ เฮดโค้ชของทีมมองหาอยู่

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว