อาร์เซนอล ปิดดีล ฮาแวร์ตซ์ ลำบาก หลังเชลซีตั้งค่าตัวแพงเว่อร์

อาร์เซนอล ปิดดีล ฮาแวร์ตซ์ ลำบาก หลังเชลซีตั้งค่าตัวแพงเว่อร์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะตัวเก่งของ เชลซี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วโลก เนื่องจากความสามารถในการเล่นฟุตบอลทั้งตำแหน่งกองหน้าและกองกลางตัวเชื่อม โดย ฮาแวร์ตซ์ มีความสามารถพิเศษในการสร้างโอกาสและทำประตูให้กับทีม

อย่างไรก็ตาม การปรับตัวที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีกของ ฮาแวร์ตซ์ ยังไม่ได้ดั่งใจนัก การที่เขายังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีได้ สิ่งนี้อาจเป็นสาเหตุของการตัดสินใจของ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี อาจจะเสนอขายเขาออกไป

และเมื่อพิจารณาจากมุมมองของ อาร์เซนอล สิ่งที่ทำให้ดีลนี้ยากเป็นเพราะความต้องการทางการเงินของ เชลซี นั่นทำให้เกิดการต่อรองระหว่างทั้งสองสโมสรอย่างหนัก ซึ่งตัวของ ฮาแวร์ตซ์ อาจจะเป็นคำตอบสำหรับปัญหาทางการทำประตูของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ดังนั้น ทางเลือกที่เหลือสำหรับ อาร์เซนอล อาจเป็นการค้นหานักเตะในตำแหน่งที่เดียวกันที่มีค่าตัวที่ต่ำกว่า แต่อย่างไรก็ตาม ไค ฮาแวร์ตซ์ ยังเป็นนักเตะที่มีความสามารถและจะสามารถเพิ่มคุณภาพให้กับแผงกองหน้าของ อาร์เซนอล ได้อย่างแน่นอนในอนาคต

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว