เจ้าสัว! ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เสริมทัพไปแล้ว 600ล้านปอนด์

เจ้าสัว! ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เสริมทัพไปแล้ว 600ล้านปอนด์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงใช้เงินลงทุนในการสร้างทีมให้เป็นที่พอใจและยังพยายามเสริมทัพในส่วนที่ต้องการ นักเตะทั้งสามคนอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ เดแคลน ไรซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างมากและมีประสบการณ์ในการเล่นในลีกท็อปของยุโรป การที่ทีมจะได้นักเตะคุณภาพและประสบการณ์ด้านการแข่งขันแบบนี้มาเสริมทัพจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมอย่างแน่นอน

ตั้งแต่มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลในปี 2019 เขาได้ทำการอัพเกรดและเสริมทัพทีมในลักษณะที่เป็นโฉมใหม่ โดยมีการลงทุนในนักเตะหลากหลายรายที่เกิดความตื่นเต้นในฐานแฟนบอล ตามที่รายงาน ค่าใช้จ่ายที่อาร์เซน่อลจ่ายไปเพื่อเสริมทัพมีมูลค่ารวมถึง 600 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมากและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมในการพัฒนาและทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

สื่อดังยัง รายงานอีกว่า "เดอะกันเนอร์ส" เตรียมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางของ" ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังครั้งแรก อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอไปที่ 80 ล้านยูโร แต่ถูกราชันชุดขาวเมินหน้าหนี

ที่มา:telegraph.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว