จัดแน่นอน! อาร์เซน่อล เล็งคว้าหัวหอกของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายในซัมเมอร์นี้

จัดแน่นอน! อาร์เซน่อล เล็งคว้าหัวหอกของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายในซัมเมอร์นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การล่าตัว วิคตอร์ เกียวเคเรส กลายเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าติดตามที่สุดของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลนี้กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำให้เกียวเคเรสกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป

อาร์เซนอล, ภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า, ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกและต่อสู้เพื่อความสำเร็จในฤดูกาลหน้า การมองหากองหน้าคนใหม่นับเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากการขาดหายไปของกองหน้าตัวเป้าที่มีสถิติการทำประตูสูงสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรต้องการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการแข่งขัน

 เกียวเคเรส, ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทั้งในเรื่องของประตูและแอสซิสต์, ไม่เพียงแต่เขาจะเพิ่มความหลากหลายให้กับแนวรุกของอาร์เซนอลเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความกดดันต่อกองหลังคู่แข่ง และเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นในการสร้างโอกาสและทำประตู ผลบอลสด

 

 

ที่มา: livescore.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว