ทรอสซาร์ ขอบคุณแฟนบอล กระตุ้นทีมให้คว้าชัยเหนือเซบีย่าได้

ทรอสซาร์ ขอบคุณแฟนบอล กระตุ้นทีมให้คว้าชัยเหนือเซบีย่าได้

เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้าของ อาร์เซนอล รู้สึกซาบซึ้งใจจากการสนับสนุนของแฟนบอลของทีม แม้ว่าทีมจะมีผลการแข่งขันที่ไม่ดีใน 2 เกมที่ผ่านมาก็ตาม ตามรายงานของสื่อ ขาวกีฬา ในต่างประเทศ

แต่แฟนคลับทีม อาร์เซนอล ยังคงเข้ามาเชียร์ทีมเต็มสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเป็นแรงใจสำคัญที่ทำให้ทีมเอาชนะ เซบีย่า ด้วยผลบอล 2-0 ในการแข่งขันแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ถูก เวสต์แฮม เขี่ยตกรอบในการแข่งขัน คาราบาว คัพ และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมยังแพ้ต่อ นิวคาสเซิล 0-1 ที่สนามไทน์ไซด์อีก นั่นทำให้บรรยากาศของทีมอาจจะไม่ดีนัก แต่ด้วยความคึกคักของแฟนบอลที่ต้องการเห็นทีมรักกลับมาทำผลงานที่ดี จึงเป็นแรงสนับสนุนที่ช่วยให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำประตูได้ 1 ประตูจนสามารถเก็บชัยชนะเหนือ เซบีย่า ในที่สุด

เราเล่นกันได้ดีมากและสร้างโอกาสได้มากมาย มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีม

นี่คือเหตุผลที่เราเล่นฟุตบอลเพื่อให้ได้สัมผัสค่ำคืนแบบนี้ แฟนบอลทำหน้าที่ได้อย่างน่าทึ่ง เราต้องการตอบแทนพวกเขาด้วยชัยชนะที่ยอดเยี่ยม

เมื่อผมเห็น จอร์จินโญ่ ได้บอล ผมรู้ทันทีว่าเขาจะจ่ายบอลทะลุช่องให้ บูคาโย่ ซาก้า นี่เป็นจังหวะที่เราฝึกซ้อมกันมา มันช่วยให้เราควบคุมเกมได้ตลอดทั้งเกม

จุดแข็งของผมคือสามารถเล่นได้ด้วยทั้งสองเท้า ไม่ว่าจะอยู่ริมเส้นหรือในตำแหน่งตัวใน

ผมเคยเล่นในหลายตำแหน่งตลอดอาชีพของผม และนั่นช่วยให้ผมมีความหลากหลายในการเล่น สำหรับเกมที่เหลือ เราต้องการชนะทั้งหมด และนั่นคือสิ่งที่เราเตรียมตัวไว้

สำหรับ เลอันโดร ทรอสซาร์ มีผลงานยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้กับ อาร์เซนอล โดยทั้งหมดได้รับการแอสซิสต์มาจาก บูกาโย่ ซาก้า ทั้งสิ้น

ที่มา : tribalfootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว