อังเก้ ยันไม่ปล่อย โล เซลโซ่ หลังบาร์ซ่าให้ความสนใจ

อังเก้ ยันไม่ปล่อย โล เซลโซ่ หลังบาร์ซ่าให้ความสนใจ

บาร์เซโลน่า อาจต้องเผชิญกับความผิดหวังในความพยายามที่จะดึง โจวานี่ โล เซลโซ่ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยสถานการณ์ที่ทีมมีตัวเลือกในแดนกลางที่จำกัด

บาร์เซโลน่า ต้องการ โล เซลโซ่ เพื่อเสริมแดนกลางหลังจาก กาบี ได้รับบาดเจ็บ แต่ ปอสเตโคกลู ไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาเนื่องจากขาดแคลนผู้เล่นจากการบาดเจ็บและการเล่นให้กับทีมชาติ

ส่วนทาง อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่เต็มใจที่จะปล่อย โจวานี่ โล เซลโซ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย สเปอร์ส กำลังเผชิญกับข้อจำกัดในการใช้งานผู้เล่นในทีม

อีกทั้ง สเปอร์ส ยังขาดทั้ง เจมส์ แมดดิสัน และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ป๊าป ซาร์ และ อีฟส์ บิสซูม่า จะไปร่วมแข่งขันใน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วยเหตุนี้ อังเก้ ปอสเตโคกลู จึงไม่เต็มใจที่จะปล่อย โล เซลโซ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอนในช่วงนี้

สำหรับ โล เซลโซ่ เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ในเกมที่ผลบอลแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะรู้สึกยินดีที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนว่าการย้ายทีมอาจเป็นเรื่องยากในช่วงเวลานี้เนื่องจากสถานการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัจจุบัน

ที่มา : barcauniversal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว