"คอนเต้" ยอมรับ "ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ จะมาปลุกสเปอร์สได้ทันที"

"คอนเต้" ยอมรับ "ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ จะมาปลุกสเปอร์สได้ทันที"

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับแบบลูกผู้ชายหลังเกมที่พวกเขาพลิกล็อคบุกไปแพ้ทีมรองบ่อนอย่างมูร่า ที่สโลวีเนีย 1 - 2 ว่าตัวเขาไม่ได้เป็นผู้วิเศษใด ๆ ที่จะมาเสกให้สเปอร์ส กลายเป็นยอดทีมในชั่วข้ามคืน 

harry-kane-tottenham-mura

โดยเกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ถ้วยเล็กสุดของฟุตบอลยุโรป เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทีม "ไก่เดือยทอง" ไปเยือนมูร่า ที่สโลวีเนีย และต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกหลังจาก ไรอัน เซสเซยง แบ็กซ้ายไปโดยใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนสุดท้ายสเปอร์สจะพ่ายเจ้าบ้านไป 1 - 2 ทำให้ยังต้องลุ้นเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ต่อไป 

spurs-mura-red-card

หลังจบเกม คอนเต้ ออกมากล่าวว่า "หลังจากมาทำงานที่นี่ครบ 3 สัปดาห์ ผมเริ่มเข้าใจสถานการณ์ของทีม ตอนนี้สถานะของเรายังไม่ได้อยู่ในระดับสูง แต่ผมก็พอใจที่เรายังจะสามารถพัฒนาศักยภาพของเราต่อไปได้อีก ผมขอบอกว่าผมไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในทันที เราคือสเปอร์สเราต้องไล่ตามบรรดาท็อปทีมให้ทัน ซึ่งผมไม่เคยเกรงกลัวทีมอื่นเลย" 

tottenham-lose-mura

ผลจากความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ทีม "ไก่เดือยทอง" ยังต้องลุ้นเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม จี ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ด้วยการเปิดบ้านรับมือแรนส์ จ่าฝูงจากฝรั่งเศสที่เข้ารอบไปแล้ว

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว