ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ อาร์เซนอล กลับมาซ้อมในสนามอีกครั้ง

ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ อาร์เซนอล กลับมาซ้อมในสนามอีกครั้ง

อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์มากพรสวรรค์ สามารถกลับมาลงซ้อมในสนามได้อีกครั้ง

ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายัง อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ประสบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นไขว้หน้าเข่าในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ทำให้ ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ กองหลัง ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ต้องเผชิญกับการผ่าตัดและช่วงเวลาที่ยาวนานในการพักฟื้น ก่อนที่จะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ดูไบ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้อีกครั้ง

รายงานจากบ้านผลบอลล่าสุดระบุว่า อาร์เซนอล ได้เผยแพร่คลิปของ ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ ที่กลับมาลงซ้อมกับลูกบอลในสนามหญ้าเป็นครั้งแรก โดยมีทีมงานโค้ชดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวนี้เป็นสิ่งที่น่ายินดีสำหรับแฟนๆของ อาร์เซนอล แม้ว่า ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ อาจต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์ในการฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแกร่งเต็มที่ แต่การกลับมาซ้อมได้ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญสำหรับเขาและทีมในการเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ที่มา : arsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว