"วิลเชียร์" ชม "มาร์ติเนลลี่" ของจริง!! ว่าที่นักเตะอนาคตไกลปืนใหญ่

"วิลเชียร์" ชม "มาร์ติเนลลี่" ของจริง!! ว่าที่นักเตะอนาคตไกลปืนใหญ่

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางชื่อดังของอาร์เซน่อล ได้ออกมาชมเชยในฝีเท้าของนักเตะรุ่นน้องอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ว่าจะเป็นกำลังหลักให้กับสโมสรในอนาคตได้อย่างแน่นอน

gabriel-martinelli-arsenal-01

โดยวิลเชียร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัดได้ขอกลับมาร่วมซ้อมกับอดีตต้นสังกัดอย่างอาร์เซน่อล เพื่อเรียกความฟิตรอสโมสรใหม่เข้ามาติดต่อ ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้เห็นฟอร์มการเล่นของบรรดาดาวรุ่งในทีมอาร์เซน่อลชุดนี้หลายคน

jack-wilshere-arsenal

ซึ่งกองกลางวัย 30 ปี กล่าวถึงคนที่มีแววโดดเด่นมากที่สุดในการซ้อมอย่าง มาร์ติเนลลี่ ว่า 

หลายคนคงเคยพูดถึงดาวรุ่งในทีมอย่าง บูกาโย่ ซากา หรือเอมิล สมิธ โรว์ แต่คนที่โดดเด่นที่สุดในสายตาผมคงจะเป็นมาร์ติเนลลี่ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพทีเดียว และน่าจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้อย่างแน่นอน เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วย นั่นคือการการันตีว่าตัวเขามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม

gabriel-martinelli-arteta-arsenal

ทั้งนี้ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ ระเบิดฟอร์มร้อนแรงยิงให้กับต้นสังกัดไป 6 ประตู จนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนไปครอง ส่วนฤดูกาลนี้มาร์ติเนลลี่ ลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 21 นัด 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว