"คอนเต้" เตือนลูกทีมไม่ต้องฉลองมาก ควรมีสมาธิเกมต่อไปทันที

"คอนเต้" เตือนลูกทีมไม่ต้องฉลองมาก ควรมีสมาธิเกมต่อไปทันที

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงรักษาคาแรคเตอร์ดุดันอยู่ตลอดเวลาหลังออกมาปรามบรรดาผู้เล่นของทีมที่ฉลองกันยกใหญ่ หลังเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2 - 0 ในสึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

tottenham-hotspur-01

โดยเจ้าถิ่น "ไก่เดือยทอง" ตั้งแต่ได้กุนซือจอมเฮี้ยบ "อันโตนิโอ คอนเต้" ชาวอิตาเลี่ยนมาคุมทีมเป็นเวลา 5 นัด ยังไม่เคยเอาชนะได้ด้วยผลต่าง 2 ลูก ขึ้นไปได้เลย แต่เกมนี้พวกเขาทำสำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2 - 0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซอร์จี้ ทานอส และซน ฮึง มิน กองหน้าคนเก่งทีมชาติเกาหลีใต้ 

tottenham-hotspur-02

หลังจบเกมบรรดานักเตะของสเปอร์สต่างแสดงความยินดีและฉลองกับชัยชนะนัดนี้ ซึ่งนั่นทำให้คอนเต้ ต้องรีบออกมาปรามโดยด่วน

"เราสามารถฉลองกับชัยชนะได้เพียงแค่ถึงเที่ยงคืนเท่านั้น จากนั้นพวกคุณทุกคนต้องพยายามคิดถึงเกมต่อไปทันที เราต้องการ 3 คะแนนอย่างต่อเนื่องเพื่อพยายามที่จะไล่ทีมบรรดาหัวแถวให้ทัน ผมดีใจที่เราสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังนัดล่าสุดที่เราลงเล่น เราไปแพ้ให้กับมูร่า ผมดีใจที่เห็นปฏิกิริยาตอบสนองอันรวดเร็วของลูกทีมทุกคนในความกระหายชัยชนะ" 

tottenham-hotspur-03

สำหรับสเปอร์ส ล่าสุดขยับมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกแล้ว มี 22 คะแนนจาก 13 นัด โดยตามหลัง เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 ในพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น โดยนัดต่อไปของพวกเขาจะเปิดบ้านรับมือนอริช ซิตี้ ทีมรองบ๊วย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 21.00 น.

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว