ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! ผู้บริหารพรีเมียร์ลีกระบุ ขีดวันไต่สวน คดีของ แมนฯ ซิตี้ 115 คดี แล้ว

ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! ผู้บริหารพรีเมียร์ลีกระบุ ขีดวันไต่สวน คดีของ แมนฯ ซิตี้ 115 คดี แล้ว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การยืนยันจาก ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับการกำหนดวันไต่สวนพิจารณาคดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎการเงินถึง 115 คดี เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการฟุตบอล ความจริงที่ว่ามีการกำหนดวันไต่สวนแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยวันที่ได้ในตอนนี้ เน้นย้ำถึงความซับซ้อนและความสำคัญของกรณีนี้

ความผิดของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ถูกกล่าวหาในช่วงระหว่างปี 2009-2018 อาจนำไปสู่บทลงโทษที่หลากหลาย ตั้งแต่การถูกริบแชมป์, ถูกตัดแต้ม ไปจนถึงการถูกขับออกจากลีก ซึ่งเป็นบทลงโทษที่หนักหน่วงและมีผลกระทบอย่างมากต่อสโมสร

การรายงานของ "เดลี่ เมล" ที่ระบุถึงการไต่สวนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงของปี 2024 ชี้ให้เห็นถึงการเตรียมการและการวางแผนล่วงหน้าสำหรับกระบวนการนี้  ผลบอลล่าสุด

 

การให้ความเห็นของมาสเตอร์สเกี่ยวกับความซับซ้อนของคดีนี้ เนื่องจากปริมาณและลักษณะของข้อหาที่ต่างจากกรณีอื่นๆ เช่น เอฟเวอร์ตัน และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ย้ำถึงความจำเป็นในการใช้เวลาตรวจสอบอย่างละเอียดและอย่างถูกต้อง

 

 

ในที่สุด คำยืนยันของมาสเตอร์สว่าการพิจารณาคดีมีความคืบหน้าและมีการกำหนดวันแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สะท้อนให้เห็นถึงความจริงจังและความระมัดระวังในการจัดการกับคดีที่มีความซับซ้อนและสำคัญนี้

 

 

ที่มา: theguardian.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว