เวสต์แฮม สนใจ อิบราฮิม ออสแมน ปีกดาวรุ่งนอร์เชลลันด์

เวสต์แฮม สนใจ อิบราฮิม ออสแมน ปีกดาวรุ่งนอร์เชลลันด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากลอนดอนในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจนักเตะอย่าง อิบราฮิม ออสแมน ปีกซ้ายวัย 19 ปีจาก สโมสรนอร์เชลลันด์

อิบราฮิม ออสแมน ซึ่งมีที่มาจากศูนย์ฝึก Right to Dream ของกานา ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้กับ นอร์เชลลันด์ โดยจากการอัพเดตผลบอลและสถิติ ออสแมน ลงเล่นไป 29 นัดจากทุกรายการ ทำได้ 4 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งผลงานเช่นนี้ทำให้หลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจและติดตามผลงานของเขาอย่างใกล้ชิด

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังเฝ้าติดตาม อิบราฮิม ออสแมน อย่างใกล้ชิด โดยท่าทีของ เวสต์แฮม ในการเข้าหานักเตะยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการดำเนินการทันทีในเดือนนี้หรือรอจนกว่าจะจบฤดูกาล แต่สื่อเชื่อว่าทีมจากลอนดอนนี้มีความสนใจอย่างมากในตัวนักเตะ

โดยก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยคว้า โมฮาเหม็ด คูดุส มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยนักเตะกานาคนนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมตอนนี้ ทำให้ทีมสรรหาของ เวสต์แฮม สนใจในการคว้า อิบราฮิม ออสแมน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานระยะยาวของทีมอีกราย

การเฝ้ามองและการพิจารณาของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ อิบราฮิม ออสแมน เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการพัฒนาและเสริมความแข็งแกร่งของทีมในอนาคต และด้วยความสามารถและศักยภาพของนักเตะที่แสดงออกมา ทำให้ ออสแมน อาจเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่โดดเด่นในวงการฟุตบอลยุโรปก็เป็นได้

ที่มา : westhamzone.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว