เวสต์แฮม ปาดหน้าคว้าตัว วาอี ดาวรุ่งมงต์เปลลิเย่ร์

เวสต์แฮม ปาดหน้าคว้าตัว วาอี ดาวรุ่งมงต์เปลลิเย่ร์

สื่อ ข่าวกีฬา ในฝรั่งเศสรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังต้องการเข้าแข่งขันกับเชลซีและอีกหลายทีมดัง ในการดึงตัว เอลี่ วาอี กองหน้าวัย 20 ปีของ มงต์เปลลิเย่ร์ เข้าร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ วาอี ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจาก เชลซี และมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายไปร่วมงานกับ สิงโตน้ำเงินคราม แต่ทว่ายังไม่มีการตกลงเรื่องค่าตัวเกิดขึ้นระหว่างสองทีม

อีกทั้ง สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังได้แสดงความสนใจต่อ วาอี เช่นกัน และทั้งสองสโมสรกำลังเตรียมตัวลงสนามเพื่อแย่งตัวกองหน้าอนาคตไกลรายนี้เข้าร่วมสังกัด

แต่ล่าสุด สื่อ ข่าว กีฬา ฝรั่งเศสได้รายงานว่า เวสต์แฮม กำลังเป็นผู้แข่งขันหน้าใหม่สำหรับการได้ตัวของ วาอี โดย อัพเดตผลบอล ล่าสุด เวสต์แฮม มีแผนที่จะให้เขาลงเล่นใน ลอนดอน สเตเดียม อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดที่สำคัญที่ทำให้ ทีมขุนค้อน มีโอกาสมากกว่าทีมอื่นในการได้ตัวนักเตะ

โดยความต้องการของ มงต์เปลลิเย่ร์ สำหรับค่าตัวของ เอลี่ วาอี อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร แต่การตกลงกันยังเป็นเรื่องที่ต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง และขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ วาอี และ มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วยว่าจะยอมรับข้อเสนอจากทีมดังเหล่านี้หรือไม่

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมล่าสุด

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว