เป๊ป อัปเดตอาการ ฮาแลนด์ หลังเกมพบบอร์นมัธ

เป๊ป อัปเดตอาการ ฮาแลนด์ หลังเกมพบบอร์นมัธ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ขณะที่ทีมกำลังนำ บอร์นมัธ เนื่องจากต้องการลดความเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บของนักเตะ โดย ผลบอลล่าสุด ทีมสามารถเก็บชัยชนะไปอย่างขาดลอย 6-1

เราไม่คาดคิดว่าพวกเขาจะใช้กองหลัง 5 คน แต่เราสามารถทำประตูได้ในช่วงเวลาที่สำคัญ และแม้ว่าครึ่งหลังพวกเขาจะเริ่มต้นได้ดีกว่าเรา การเล่นแบบตัวต่อตัวของพวกเขานั้นแข็งแกร่งมาก พวกเขาไม่ยอมแพ้แม้จะตามหลัง 3-0 ผมมีความเคารพในสิ่งนั้นอย่างมาก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังได้พูดถึงนักเตะใหม่อย่าง เฌเรมี่ โดกู ผ่านการสัมภาษณ์สื่อ ข่าวกีฬา ในต่างประเทศว่า 

โดกู ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก ไม่เพียงแค่ในวันนี้เท่านั้น แต่ทุกๆเกมที่เขาลงเล่น เขาทำได้ดีมาก และเรามีความสุขมากที่เขาอยู่กับเรา

ในขณะที่การพูดถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป๊ปกล่าวว่า 

แบร์นาร์โด้ เป็นนักเตะที่พิเศษมาก โดยทำได้ 2 ประตูในนัดนี้ ลูกที่สองนั้นเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย ลิโอเนล เมสซี่ ก็ทำแบบนั้นหลายครั้ง เราทุกคนมีความสุขมากที่มีเขาอยู่กับทีม

สุดท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ว่า 

ฮาแลนด์ ข้อเท้าพลิก เราไม่ต้องการเสี่ยง ตอนนี้เขายังไม่เป็นอะไร เขาอาจจะสามารถกลับมาได้ในวันอังคารหรืออาจจะเป็นวันอาทิตย์หน้าก็ได้"

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว