ประธาน "อัล อาห์ลี" เจรจาคว้า "ริยาด มาห์เรซ" ไปร่วมทีมในลีกซาอุฯ

ประธาน "อัล อาห์ลี" เจรจาคว้า "ริยาด มาห์เรซ" ไปร่วมทีมในลีกซาอุฯ

ประธานสโมสร อัล อาห์ลี ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย เดินทางมาที่ลอนดอน สหราชอาณาจักร เพื่อเจรจาความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ริยาด มาห์เรซ แข้งวัย 32 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ มาห์เรซ นักเตะวันเก๋ามากความสามารถของทีม เรือใบสีฟ้า ที่ต้องมาสะดุดในช่วงท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งชาวแอลจีเรียรายนี้เสียตำแหน่ง 11 ตัวจริงให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสื่อคาดว่านายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เห็น มาห์เรซ อยู่ในตำแหน่งผู้เล่นที่ดีที่สุดของเขาตอนนี้ ซึ่งอาจทำให้เขาย้ายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

สำหรับ ริยาด มาห์เรซ ติดโผรายชื่อล่าสุดสำหรับการย้ายไปร่วมลีกในแดนตะวันออกกลาง โดยก่อนหน้านี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในซัมเมอร์นี้ก็มีการเซ็นสัญญากับดาวเตะชื่อดังมากมาย ทั้ง คาริม เบนเซม่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ย้ายไปร่วมทีมแชมป์ อัล อิตติฮัด 

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว