นอกเหนือผม! เดอ บรอยน์ ชู บรูโน่ แฟร์นันด์ส สร้างสรรค์เกมยอดเยี่ยมที่สุด

นอกเหนือผม! เดอ บรอยน์ ชู บรูโน่ แฟร์นันด์ส สร้างสรรค์เกมยอดเยี่ยมที่สุด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะของคู่แค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นกองกลางที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ ในหมู่นักเตะพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ บรูโน่ ที่ได้รับการยอมรับจากนักเตะระดับโลกเช่น เดอ บรอยน์ ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในการสร้างสรรค์เกมและการเล่นบอลที่ระดับตามมาตรฐานสูงสุดของลีกยุโรป

การเปรียบเทียบกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ เจมส์ แมดดิสัน ทั้งสองนี้ก็เป็นนักเตะที่มีความสามารถอยู่ในระดับยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่การที่ บรูโน่ ได้รับการยกย่องจาก นักเตะดังอย่าง เดอ บรอยน์ แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพที่เขาได้แสดงให้เห็น โดยเฉพาะการที่เขาได้แสดงความเสี่ยงและเกมสร้างสรรค์ที่หลากหลาย

ซึ่งเป็นสิ่งที่เดอ บรอยน์ ชื่นชอบมากๆ แน่นอนว่าการได้รับการยกย่องแบบนี้จากนักเตะที่มีชื่อเสียงเช่น เดอ บรอยน์ จะเป็นแรงปลุกใจให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในการเล่นบอลอย่างต่อเนื่องและรักษาความสามารถของเขาไว้ในระดับสูงสุด    บ้านผลบอล

 

ที่มา:givemesport.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว