"เป๊ป" คอนเฟิร์ม "แบร์นาโด้ ซิลวา" คือแข้งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

"เป๊ป" คอนเฟิร์ม "แบร์นาโด้ ซิลวา" คือแข้งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชื่นชมความยอดเยี่ยมของกองกลางตัวรุกคนเก่งอย่างแบร์นาโด้ ซิลวา หลังเจ้าตัวยิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 2 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา  

bernardo-silva-manchester-city

โดยเกมที่วิลล่า พาร์ค ทีมเยือนขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ , อิลคาย กุนโดกัน  และเฟร์ราน ตอร์เรส อย่างไรก็ตามเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมี แบร์นาโด้ ซิลวา นำทัพคอยเชื่อมเกมจากแดนกลางสู่แนวรุก ซึ่งเจ้าตัวยิงประตูสุดสวยพาทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญในการไล่บี้ เชลซี ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ต่อไป 

bernardo-silva-man-city-01

ซึ่งหลังจบเกมกวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ถ้าคุณได้ติดตามดูการเล่นของแบร์นาโด้ คุณจะเห็นว่าเขาเป็นคนเดิมมาโดยตลอด 2 - 3 ปีที่ผ่านมา เขายังมีความสม่ำเสมอทั้งการจ่ายบอลและการจบสกอร์อันยอดเยี่ยม แบร์นาโด้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอดของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว" 

bernardo-silva-man-city-02

ทั้งนี้ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลมีข่าวว่าแบร์นาโด้ ซิลวา ต้องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังเริ่มอิ่มตัวกับความสำเร็จกับทีม "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2017 โดยแข้งวัย 27 ปีรายนี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนฯซิตี้ ไปแล้ว 3 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีกคัพอีก 4 สมัย อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมแบบนี้ กวาร์ดิโอล่า คงไม่อยากจะปล่อยให้แข้งระดับเวิลด์คลาสแบบนี้ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว