มีความสุขมาก! “ฮาลันด์” ยันไม่คิดที่จะทิ้ง แมนฯซิตี้ หลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด

มีความสุขมาก! “ฮาลันด์” ยันไม่คิดที่จะทิ้ง แมนฯซิตี้ หลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และความสนใจจากเรอัล มาดริดได้สร้างความสนใจในวงการฟุตบอล การรายงานที่ขัดแย้งกันระหว่างสื่อสเปนที่บอกว่าฮาลันด์ไม่พอใจกับชีวิตในแมนเชสเตอร์และพร้อมย้ายออกจากทีม กับ Football Insider ที่ระบุว่านักเตะมีความสุขและไม่มีแผนที่จะย้ายในเร็วๆ นี้ สะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติของข่าวลือและการเก็งกำไรที่มักพบเห็นในตลาดซื้อขายนักเตะ  ผลบอลสด

การที่ฮาลันด์มีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้จนถึงปี 2027 และรายงานที่ว่าเขามีความสุขกับชีวิตในทีมภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันถึงความมั่นคงของฮาลันด์ในสโมสร ทำให้แฟนๆ และผู้ติดตามสโมสรสามารถมีความมั่นใจว่าเขาจะยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมไปอีกนาน

 เรอัล มาดริดที่มีความสนใจในฮาลันด์ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เนื่องจากฮาลันด์เป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีความสามารถสูงสุดในโลกฟุตบอลปัจจุบัน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างยังขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะและสโมสร ท้ายที่สุดแล้ว การเคารพต่อสัญญาและความประสงค์ของนักเตะจะเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดอนาคตของเขา

 

ที่มา: footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว