"รังนิก" แนะกุนซือแมนฯยูคนใหม่ ต้องใช้เวลาสร้างทีมใหม่

"รังนิก" แนะกุนซือแมนฯยูคนใหม่ ต้องใช้เวลาสร้างทีมใหม่

สื่อกีฬาดังของโลกรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ราล์ฟ รังนิก" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้บอร์ดบริหารของทีมให้เวลาในการทำทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในฤดูกาลหน้ามากกว่าเดิม

ralf-rangnick-man-utd-leicester-01

โดยเกมล่าสุด แมนฯยู ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ 1- 1 ซึ่ง รังนิกก็ยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากนัก แต่เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่กำลังจะเข้ามารับไม้ต่อจากตัวเขาว่า

ralf-rangnick-man-utd-leicester-02

ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ผู้จัดการทีมคนใหม่ก็มีเวลาสร้างทีม 4 - 5 ปี กว่าที่พวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นนี้ การที่มีโค้ชคนใหม่เข้ามาทำทีมคุณต้องดูว่าเขา อยากจะมีแนวทางการทำทีมอย่างไร เล่นในสไตล์แบบไหน ซึ่งทุกอย่างที่ผมบอกไปจำเป็นต้องใช้เวลาทั้งสิ้น ทีมนี้ที่ผมดูแลอยู่พวกเขามีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าจะต่อยอดให้ดีกว่าเดิมได้อย่างไร  

ralf-rangnick-man-utd-leicester-03

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯยู มีข่าวว่ากำลังพิจารณาดึงตัว เอริก เทน ฮาก กุนซือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ตัวเลือกชั้นเยี่ยมอย่างเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไว้อีกคนด้วย 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว