"คล็อปป์" เตรียมเซอร์ไพรส์ "แฟนหงส์แดง" เสริมแข้งใหม่ดาวรุ่ง 1 ราย

"คล็อปป์" เตรียมเซอร์ไพรส์ "แฟนหงส์แดง" เสริมแข้งใหม่ดาวรุ่ง 1 ราย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล กำลังจะคว้านักเตะใหม่รายที่ 2 เข้ามาร่วมทีมในเดือนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมได้เตรียมเปิดตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียจากปอร์โต้

fabio-carvalho-liverpool-fulham-01

โดยนักเตะรายที่ 2 ที่กุนซือชาวเยอรมันเล็งไว้คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่งวัย 19 ปีของทีมฟูแล่ม สโมสรในแชมเปี้ยนชิพที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องไม่ง่ายที่สโมสรฟูแล่มจะปล่อยคาร์วัลโญ่ ไปให้ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาก็ต้องการเก็บนักเตะดาวรุ่งรายนี้ไว้เพื่อช่วยทีมให้เลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ 

fabio-carvalho-liverpool-fulham-02

ทั้งนี้มีรายงานว่าลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ (223 ล้านบาท) ให้กับทีม "เจ้าสัวน้อย" พร้อมปล่อยให้ฟูแล่มยืมตัวไปใช้งานจนสิ้นฤดูกาล ซึ่งคาร์วัลโญ่ ยังไม่ยอมให้มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

fabio-carvalho-liverpool-fulham-03

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล นำดาวรุ่งจากฟูแล่มไปแล้วอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เมื่อปี 2019 และถูกคณะกรรมการอิสระกำหนดให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ จ่ายเงินชดเชยให้เจ้าสัวน้อย 1.2 ล้านปอนด์ (53 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นเป็น 4.3 ล้านปอนด์ (192 ล้านบาท)  ได้ตามเงื่อนไขต่าง ๆ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว