"หงส์แดง" NO!!! สน แข้งลิสบอน "นูเนส" แม้แข้งหลักเดี้ยงเพี๊ยบ

"หงส์แดง" NO!!! สน  แข้งลิสบอน "นูเนส" แม้แข้งหลักเดี้ยงเพี๊ยบ

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ว่า ลิเวอร์พูล เลิกสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาเตอุส นูเนส กองกลางของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาว่ามีการเสนอราคา 42 ล้านปอนด์ (1,799 ล้านบาท) ให้กับมิดฟิลด์รายนี้แล้วก็ตาม 

ล่าสุดเกมนัดแรกพรีเมียร์ลีกของ หงส์แดง เปิดฤดูกาลมาเสมอกับฟูแล่ม 2 - 2 และต้องพบกับความผิดหวังครั้งใหญ่ เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ซึ่งอาจต้องพักรักษาตัวนานกว่า 1 เดือน

ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม อาจขาดตัวเลือกในแดนกลาง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีแข้งหลักบาดเจ็บ ชวดลงช่วยทีมหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เคอร์ติส โจนส์

สำหรับ นูเนส ที่ย้ายมาจากทีมอสโตริล ปรายา ในลีกโปรตุเกส เพื่อร่วมทีมสปอร์ติ้ง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว สามารถทำได้ 7 ประตูและ 9 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 100 นัดให้กับสโมสร โดยนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ตลอดฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทีม คว้ารองแชมป์ฟุตบอลอาชีพสูงสุดในโปรตุเกสได้สำเร็จ

ที่มา : THE EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว