กูรูเผย "แฮร์รี่ เคน" คุยสเปอร์สเรื่องย้ายทีมแล้ว คาดย้ายซบ "ปีศาจแดง"

กูรูเผย "แฮร์รี่ เคน" คุยสเปอร์สเรื่องย้ายทีมแล้ว คาดย้ายซบ "ปีศาจแดง"

เจมี่ เรดแนปป์ อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูรายการฟุตบอลทางสถานีโทรทัศน์ เผยว่า แฮร์รี่ เคน กำลังเจรจาเรื่องการย้ายออกจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้ว โดยเชื่อว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจุดหมายปลายทาง

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ระบุว่า แฮร์รี่ เคน จะสามารถเป็นนักเตะที่ดีให้กับ แมนยู ได้อย่างแน่นอน ซึ่งแมนยูยังขาดศูนย์หน้าชั้นยอด และการได้เขาไปร่วมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนั้น ตัวเขาจะสามารถหาจังหวะจบสกอร์เพื่อเปลี่ยนทีมของ เอริค เทน ฮาก ให้กลายเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับ แฮร์รี่ เคน มีผลงานชัดเจนทั้งในพรีเมียร์ลีกและในนามทีมชาติอังกฤษ โดยแข้งวัย 29 ปีรายนี้ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอและมีผลงานมากที่สุดในฟุตบอลโลกช่วง 8 ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่เคยคว้าถ้วยรางวัลใดเลย เนื่องจาก สเปอร์ส ไม่เคยคว้าแชมป์ใดได้เลยนับตั้งแต่ลีกคัพในปี 2008 ดังนั้นคงถึงเวลาแล้วที่นักเตะระดับโลกรายนี้จะต้องมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วง 3-4 ปีสุดท้ายของอาชีพในระดับสูงสุด

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว