"คอนเต้" ชี้ภูมิใจแล้ว แม้เสมอเบรนท์ฟอร์ด 0 - 0

"คอนเต้" ชี้ภูมิใจแล้ว แม้เสมอเบรนท์ฟอร์ด 0 - 0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าแค่นี้ก็ภูมิใจแล้ว หลังเสมอเบรนท์ฟอร์ด 0 - 0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

antonio-conte-spurs-brentford

"คอนเต้" ยืนยันว่า ผู้เล่นของเขาควร "ภาคภูมิใจ" ในการไล่ล่าเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะเสมอกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซน่อล คู่แข่งคนสำคัญอีกทีมได้เปรียบอยู่ 2 แต้ม เพราะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4

Antonio-Conte-Spurs-Brentford-Champions-League-01

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของสเปอร์ส กล่าวว่า  

เราพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเราต้องการไปถึงผลการแข่งขันที่ดีที่สุด เราต้องพัฒนาปรับปรุงหลายอย่าง ซึ่งมันยังไม่พอถ้าเราต้องการอยู่ในอันดับที่ 4 แต่เราต้องภูมิใจที่เราอยู่ในการแข่งขันนี้ เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด วันนี้เกมเสมอ มันยุติธรรม กับเบรนท์ฟอร์ดที่เล่นด้วยความเข้มข้นที่ดีและอันตรายมากกับลูกตั้งเตะ มันเป็นเกมที่ยากมาก ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีมากกว่านี้เพื่อสร้างโอกาสในการทำคะแนน ผมคิดว่าเมื่อคุณไม่สามารถชนะได้ สิ่งสำคัญคือต้องเก็บหนึ่งแต้ม

Antonio-Conte-Spurs-Brentford-Champions-League-02

สำหรับผลเสมอนัดนี้ ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 5 แข่ง 33 นัด มี 58 คะแนน ตามหลังอาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน นัดต่อไปจะเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว