เสริมดุหน่อย! ‘ผีแดง’ เล็งคว้าตัว เปโดร เนโต้ ร่วมทัพเสริมดุริมเส้น

เสริมดุหน่อย! ‘ผีแดง’ เล็งคว้าตัว เปโดร เนโต้ ร่วมทัพเสริมดุริมเส้น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในเมื่อวงการฟุตบอลไม่เคยหยุดนิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยหยุดค้นหาโอกาสในการเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ล่าสุดสายตาของ "ปีศาจแดง" ได้จับจ้องไปที่ เปโดร เนโต้ ปีกอัจฉริยะของวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่แม้จะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคเรื่องอาการบาดเจ็บแต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ  ผลบอลสด

เนโต้ วัย 24 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในดาวเด่นของวูล์ฟแฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ โดยมีสถิติการลงสนามทั้งหมด 23 นัด ยิงได้ 3 ประตูและมี 11 แอสซิสต์ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างเกมและการทำประตูของเขา แต่น่าเสียดายที่เขาอาจพลาดการลงสนามทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงอีกครั้ง

 The Mirror รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว เปโดร เนโต้ เข้ามาเสริมทัพ โดยมองเห็นเขาเป็นตัวแทนของ แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ที่อาจจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ความสนใจนี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความต้องการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเพิ่มความเฉียบคมในแดนหน้า แต่ยังแสดงให้เห็นถึงแนวคิดในการปรับปรุงและพัฒนาทีมให้มีความหลากหลายมากขึ้น

 

ที่มา: sportsmole.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว