"สเปอร์ส" ขอมีเอี่ยวล่าตัว "คูตินโญ่" หลังนักเตะกลับมาฟอร์มแจ่มอีกครั้ง

"สเปอร์ส" ขอมีเอี่ยวล่าตัว "คูตินโญ่" หลังนักเตะกลับมาฟอร์มแจ่มอีกครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มเล็งนักเตะใหม่ในฤดูกาลหน้าแล้วโดยเป้าหมายล่าสุดอยู่ที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในการเล่นให้กับแอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวจากบาร์เซโลน่า 

phillippe-coutinho-spurs-aston-villa-01

โดยฟอร์มการเล่นล่าสุดของคูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลกับ "สิงห์ผยอง" มีสถิติลงสนามไป 8 นัด ยิงได้ 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ 

และจากรายงานของสื่อสเปนอ้างว่า วิลล่าได้ทำสัญญากับบาร์เซโลน่า ในการซื้อตัวคูตินโญ่ ร่วมทัพอย่างถาวรด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (173 ล้านบาท) ซึ่งหากกุนซืออย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องการตัวคูตินโญ่จริงๆ ทางสโมสรก็ต้องยอมจ่ายในราคานี้

phillippe-coutinho-spurs-aston-villa-02

แต่หากทีมดังจากเมืองเบอร์มิ่งแฮมไม่สามารถสู้ราคาได้ บาร์เซโลน่า ก็จะเปิดโอกาสให้กับสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอในการซื้อตัวกองกลางวัย 29 ปีรายนี้ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ซึ่งหากสถานการณ์เป็นเช่นนั้นทีม "ไก่เดือยทอง" ก็พร้อมจะลงตลาดซื้อขายสู้กับสโมสรอื่นๆ เช่นกัน 

phillippe-coutinho-spurs-aston-villa-03

ทั้งนี้ คูตินโญ่ย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2017 - 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 134 ล้านปอนด์ (5,800 ล้านบาท) แต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานได้ดี จนสโมสรต้องปล่อยยืมตัวให้กับบาเยิร์น มิวนิค และล่าสุดกับแอสตัน วิลล่า 

ที่มา : SOCCERWAY

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว