แอสตัน วิลล่า ลงนามสัญญาสปอนเซอร์ใหม่ 3 ปี

แอสตัน วิลล่า ลงนามสัญญาสปอนเซอร์ใหม่ 3 ปี

แอสตัน วิลล่า สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศเซ็นสัญญา สปอนเซอร์ใหม่ กับ BK8 บริษัทพนันและคาสิโนที่ถูกกฏหมายในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า จะมี BK8 อยู่ที่อกเสื้อของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดที่สามของทีมชายและทีมหญิงในฤดูกาล 2023-24

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากที่ BK8 จะเป็น สปอนเซอร์ ติดอกเสื้อแล้ว บริษัทยังมีแผนที่จะบริจาครายได้ที่ได้จากการขายเสื้อที่สามของสโมสรไปที่องค์กรการกุศลท้องถิ่นใน เบอร์มิงแฮม รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กรที่จะได้รับการบริจาคจะประกาศอีกครั้งในภายหลัง

ด้าน มิเชล แกตต์ หนึ่งในผู้บริหารของ BK8 ได้เปิดเผยถึงความยินดีในการเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนองค์กรการกุศลท้องถิ่นที่ เบอร์มิงแฮม เขากล่าวว่า

เรายินดีมากที่ได้ร่วมมือกับสถาบันที่มีชื่อเสียง และได้สร้างอิทธิพลในท้องถิ่นอย่าง แอสตัน วิลล่า การสนับสนุนท้องถิ่นและการให้คืนสิ่งที่ดีๆ ให้กับแฟนคลับเป็นสิ่งสำคัญที่ทางเราต้องการจะทำ

สำหรับชุดแข่งของ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาล 2023-24 ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว