อูไน เอเมรี เซ็งเป็ดเมื่อ แรมซีย์ แข้งตัวเก่งบาดเจ็บพักยาว

อูไน เอเมรี เซ็งเป็ดเมื่อ แรมซีย์ แข้งตัวเก่งบาดเจ็บพักยาว

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ได้รับข่าวร้ายเมื่อนักเตะอย่าง จาค็อบ แรมซีย์ ต้องพักจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในการแข่งขันทีมชาติเป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 สัปดาห์

โดย แรมซีย์ ได้กระทบกระดูกฝ่าเท้าในเกมที่ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ U-21 ในการแข่งขันพบ โปรตุเกส ในรอบสุดท้ายของแชมป์ยุโรป U-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับ จาค็อบ แรมซีย์ นักเตะในวัย 22 ปี ไม่ได้มีโอกาสลงเล่นในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่ทีมชาติ อังกฤษ เอาชนะ อิสราเอล ด้วยสกอร์ 3-0 แต่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อพบกับ สเปน ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม

ด้านสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังรายงานว่า แรมซีย์ จะต้องพักเยียวยาจากบาดเจ็บนี้นานถึง 10 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาพลาดการช่วยทีม แอสตัน วิลล่า ใน 5 สัปดาห์แรกของฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงนี้

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การควบคุมของกุนซือ อูไน เอเมรี จะต้องเผชิญกับท้าทายในการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม

ที่มา : talksport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว