"ซัวเรซ" ไม่ต่อสัญญา "แอตเลติโก้ มาดริด" คาดซบแอสตัน วิลล่า

"ซัวเรซ" ไม่ต่อสัญญา "แอตเลติโก้ มาดริด" คาดซบแอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า อาจจะได้เฮลั่นเมื่อมีความเป็นไปได้ที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของทีมอาจจะเกลี่ยกล่อมให้หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายมาร่วมทัพ หลังมีข่าวว่านักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมแอตลเติโก้ มาดริด ออกไป

luis-suarez-aston-villa-01

รายงานจากผู้สื่อข่าวสเปนอย่าง เจอราร์ด โมเรโน่ อ้างว่า

ซัวเรซ ปฏิเสธการขยายสัญญากับทีมแอตเลติโก้ มาดริด นอกจากนั้นยังปฏิเสธข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญในบราซิลทั้ง พัลไมรัส, โครินเธียนส์ และอัตเลติโก มิไนโร่ รวมไปถึงข้อเสนอเงินก้อนโตจากลีกซาอุดิอาระเบีย หรืออาจจะเป็นไปได้ที่เจอร์ราร์ดจะเตรียมทาบทามซัวเรซมาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า

luis-suarez-aston-villa-02

จากทวีตดังกล่าวของผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลสเปน ทำให้แฟนบอล "สิงห์ผยอง" ต่างพากันวาดฝันถึงความเป็นไปได้ที่จะเห็น ซัวเรซในถิ่น วิลล่า พาร์ค โดยตอนนี้พวกเขายิ้มออกแล้วหลังจากทีมได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเพลย์เมคเกอร์มาจากบาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเพราะสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเจอร์ราร์ดกับคูตินโญ่ที่เคยลงเล่นร่วมกันมาที่ลิเวอร์พูล

luis-suarez-aston-villa-03

ดังนั้นกับกรณีของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยอย่างซัวเรซ ก็มีโอกาสที่เจอร์ราร์ด จะต้องพยายามเกลี่ยกล่อมให้ย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว