"เป๊ป" เผย "เรือใบ" กดดันในการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"เป๊ป" เผย "เรือใบ" กดดันในการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ทีมจ่าฝูงของ พรีเมียรลีกอังกฤษ เปิดเผยถึงความกดดันในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีแต้มห่างกับเพียง 1 คะแนน กับ 4 นัดสุดท้าย 

Pep-Guardiola-Man-City-Pressure-01

โดย "เป๊ป" ได้เปิดใจถึงสถานการณ์ความกดดันของแมนฯ ซิตี้ว่า 

เราอยู่ในตำแหน่งนี้มาหลายครั้งแล้ว แน่นอนมันมีความกดดัน แต่เราจะไม่หยุดยั้งกับลิเวอร์พูล ดังนั้นมันง่ายมากเมื่อเราต้องชนะทุกเกมของเราเพื่อที่เราจะเป็นแชมป์ ถ้าไม่อย่างนั้น ลิเวอร์พูลก็จะเป็นแชมป์ สิ่งที่เราต้องทำคือชนะในเกมของเรา เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น พวกเขาจะแสดงความยินดีกับเรา หากไม่เกิดขึ้นเราจะแสดงความยินดีกับพวกเขา

Pep-Guardiola-Man-City-Pressure-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงในลาลีกา สเปน ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2  โดยแมนฯ ซิตี้ กุมความได้เปรียบเล็กน้อยหลังนัดแรกเปิดบ้านเอาชนะ 4 - 3 ก่อนจะไปเยือนนัดที่ 2 วันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้

Pep-Guardiola-Man-City-Pressure-03

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว