"วิลล่า" เตรียมเปิดตัว "เจอร์ราร์ด" อย่างเป็นทางการ

"วิลล่า" เตรียมเปิดตัว "เจอร์ราร์ด" อย่างเป็นทางการ

แอสตัน วิลล่า สโมสรอันดับที่ 16 ในตอนนี้ของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมเปิดตัวสตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการหลังสามารถตกลงค่าชดเชยกับต้นสังกัดอย่างกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแอสตัน วิลล่า เพิ่งปลด ดีน สมิธ กุนซือชาวอังกฤษที่พาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ในปี 2019 อย่างไรก็ตามผลงานในฤดูกาลนี้กลับไม่เป็นดังที่แฟนบอลและบอร์ดบริหารหวังหลังลงทุนในตลาดนักเตะไปเกือบ 100 ล้านปอนด์  

steven-gerrard-rangers

หลังสมิธพ้นหน้าที่ ทีม "สิงห์ผยอง" เดินหน้าเข้าทาบทามสตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของกลาสโกว์ เรนเจอร์สต่อทันที เพื่อที่จะตกลงเจรจาให้เสร็จภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะมีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างมากเนื่องจากมีโปรแกรมทีมชาติมาคั่นกลาง 

steven-gerrard-liverpool-champion-league

และสุดท้ายจากรายงานของสื่อท้องถิ่นอย่าง เบอร์มิ่งแฮม เดลี่ เป็นที่ยืนยันแล้วว่า เจอร์ราร์ดและทีมงานของเขาเตรียมเข้ามารับหน้าที่ที่แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงจากนี้

steven-gerrard-liverpool

สำหรับเจอร์ราร์ด เป็นกุนซือหนุ่มอายุเพียง 41 ปี แต่สามารถพาเรนเจอร์ส ยุติความยิ่งใหญ่ของคู่แข่งตัวฉกาจในสก็อตติช พรีเมียร์ลีก อย่าง กลาสโกว์ เซลติก ที่เคยคว้าแชมป์ลีกติดต่อกันได้ถึง 9 สมัย ซึ่งเจอร์ราร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พาเรนเจอร์ส คว้าแชมป์ลีกด้วยการทำได้ถึง 102 คะแนน ทิ้งห่างเซลติก รองแชมป์ถึง 25 คะแนน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว