"วิเอร่า" ปลื้มแฟนปืนใหญ่ต้อนรับอบอุ่น แต่เสียดายพาเลซฯ ไม่ชนะ

"วิเอร่า" ปลื้มแฟนปืนใหญ่ต้อนรับอบอุ่น แต่เสียดายพาเลซฯ ไม่ชนะ

"ปาทริค วิเอร่า" ผู้จัดการทีมของคริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะระดับตำนานของอาร์เซนอล สุดเสียดายที่ทีมของเขาพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน จากเกมที่พบกับอาร์เซน่อล แต่ตัวเขาได้ออกมาขอบคุณบรรดาแฟน ๆ "เดอะ กันเนอร์" ที่ให้การต้อนรับตัวเขาอย่างอบอุ่น 

เกมพรีเมียร์ลีกนัด มันเดย์ ไนท์ คริสตัล พาเลซ บุกไปเยือนอาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเป็นครั้งแรกที่ ปาทริค วิเอร่า มาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฐานะผู้จัดการทีมคู่แข่งของอาร์เซนอล สโมสรเก่าของเขา ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของวิเอร่า ยิงนำไปก่อน 2 - 1 แต่สุดท้ายพลาดโดน อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์  ยิงตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนจบเกมเสมอกันไป 2 - 2 

patrick-vieira-arsenal

หลังจบเกมวิเอร่า กล่าวว่า "เกมนี้มันยากมาก ผมผิดหวังที่ทีมมาเสียประตูแบบนี้ในช่วงท้ายเกม เราทำงานกันอย่างหนักและน่าจะกลับบ้านพร้อม 3 คะแนน" 

arsenal-v-crystal-palace-premier

ซึ่งนักข่าวได้ถามถึงบรรยากาศที่แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ต่างให้การต้อนรับอดีตกัปตันทีมอย่างวิเอร่าอย่างอบอุ่น ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีแบบนี้ ตลอดระยะเวลา 9 ฤดูกาลที่ผมลงเล่นให้อาร์เซนอลผมทำเต็มที่ทุกนัด วันนี้แฟนบอลต้อนรับผมอย่างดี มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ" 

crystalpalacevarsenal

สำหรับคริสตัล พาเลซ ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ล่าสุดรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง แข่ง 8 นัดมี 8 คะแนน นัดต่อไปจะกลับไปเปิดบ้านรับมือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม นี้ เวลา 21.00 น. 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว