"ซาอูล" อาจย้ายกลับ "ตราหมี" มกราคมนี้ หลังยังปรับตัวกับเชลซีไม่ได้

"ซาอูล" อาจย้ายกลับ "ตราหมี" มกราคมนี้ หลังยังปรับตัวกับเชลซีไม่ได้

ซาอูล ญีเกซ กองกลางของเชลซี ที่เพิ่งย้ายตัวมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาจจะถูกส่งตัวกลับสโมสรต้นสังกัดที่แท้จริง หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีม "สิงห์บูล" ได้เลย

"โทมัส ทูเคิล" เตรียมส่งตัว "ซาอูล ญีเกซ" กลับ หลังผลงานยังไม่เข้าตา

ทั้งนี้โทมัส ทูเคิลเคยให้สัมภาษณ์ถึงกองกลางสัญชาติสเปนรายนี้ หลังเจ้าตัวลงสนามนัดล่าสุด ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นี่คือก้าวสำคัญของเขา เขามีปัญหาในการปรับตัวช่วงแรก แต่หวังว่าเขาจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้น"

ซาอูล ญีเกซ กระชากหลบผู้เล่นแผงหลังฝั่งตรงข้าม

โดยกองกลางวัย 26 ปี เพิ่งลงสนามให้กับเชลซีไป 2 นัดในลีกเท่านั้น รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้นเพียง 47 นาที เจ้าตัวได้โอกาสเพียงในฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ เท่านั้นที่ลงไป 2 นัดเช่นกัน จากฟอร์มการเล่นที่ยังปรับตัวไม่ได้ของซาอูล ทำให้ ทูเคิล ผู้เป็นโค้ชใหญ่อาจจะส่งตัวซาอูลกลับคืนสโมสรแม่อย่างทีม "ตราหมี" ในเดือนมกราคมนี้เลย

ซาอูล ญีเกซ เบียดแย่งบอลกับผู่เล่นฝั่งตรงข้าม

เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมนีมีกองกลางที่ใช้งานเป็นตัวหลักอยู่แล้วทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช และจอร์จินโญ่ รวมไปถึง 2 ตัวสัญชาติอังกฤษอย่างรูเบน ลอฟตัส-ชีค และรอสส์ บาร์คลี่ย์ ก็เริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ ซาอูล ญีเกซ ไม่สามารถแย่งตำแหน่งบรรดาเพื่อนร่วมทีมได้เลย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว