มาดริด ยังไม่พร้อมจ่าย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เพื่อเซ็นถาวรกับทีม

มาดริด ยังไม่พร้อมจ่าย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เพื่อเซ็นถาวรกับทีม

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 17 ล้านปอนด์เพื่อคว้า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มาร่วมทีมแบบถาวร ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาในสเปน

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านชาวสเปนย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่น เพื่อเป็นทางเลือกหลังจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารหลักของทีมได้รับบาดเจ็บพักยาว ทำให้ เกปา ได้รับโอกาสลงสนามให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 17 เกมจากทุกรายการ

รายงานล่าสุดจากบ้านผลบอลวันนี้ระบุว่า เชลซี ได้สอบถามไปยัง เรอัล มาดริด เกี่ยวกับค่าตัวในการเซ็นสัญญาถาวรกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ซึ่งอยู่ที่ระดับ 17 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ดี สโมสรดังของสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ยังไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มารับบทเป็นนายทวารมือสองต่อจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ เนื่องจากทีมสรรหาของ เรอัล มาดริด มองว่าค่าตัวนั้นแพงเกินความจำเป็น

หากสถานการณ์ดำเนินไปตามทิศทางนี้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า อาจต้องกลับไปยัง เชลซี หลังจบซีซั่น โดยที่เขายังมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงกลางปี 2025 และมีความเป็นไปได้ว่า เชลซี จะหาทางขาย เกปา ออกจากทีม เนื่องจากนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ยกเว้นจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมในอนาคต

ที่มา : dailysports.net

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว